คอนเต้

คอนเต้ ปลึ้ม สิงห์ กำชัยเหนือ ผี ชี้เป็นการเก็บ 3 แต้มสุดสำคัญ

คอนเต้

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของ “สิงห์บลูส์” เชลซี ปลึ้มใจสุดๆ กับฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่สามารถเปิดถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนเอาชนะ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

โดยในเกมนี้ เชลซี ที่ผลงานไม่ค่อยดีในช่วงที่ผ่านมา ได้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กลับมาหายเจ็บกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้ลงสนามเลยและเกมนัดล่าสุดก็เพิ่งจะพ่ายให้กับ “หมาป่า” โรม่า แบบหมดรูปในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า เชลซี นั้นเป็นฝ่ายเปิดบ้านเฉือนเอาชนะไปได้ 1-0 จากประตูชัยของ อัลวาโร่ โมราต้า ที่โขกเข้าไปในนาทีที่ 55 ทำให้พวกเขากลับมาอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์อีกครั้งด้วยการขยับขึ้นไปรั้งอันดับที่ 4 ของตารางด้วยการมี 22 แต้ม

ล่าสุด อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของ เชลซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมรู้สึกพอใจกับผลงานของลูกทีมในเกมนี้เป็นอย่างมาก ชี้เป็นการเก็บแต้มนัดสำคัญ พร้อมกับไม่ขอพูดถึงในกรณีหลังเกมที่ไม่จับมือกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คู่แข่ง

“เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม มันเป็นชัยชนะที่สำคัญเมื่อคุณต้องเล่นกับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่จริงๆ พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก การคว้าชัยชนะในเกมนี้ มันสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับเรา ซึ่งทั้งหมดมันคือสิ่งที่เราปรารถนา” คอนเต้ กล่าว

“ไม่ว่าเราจะแพ้หรือชนะ สิ่งที่สำคัญมากที่สุดคือการต้องเล่นด้วยจิตใจอันกล้าหาญแบบนี้ นี่คือที่สิ่งซีซั่นที่แล้วเราได้แสดงมันออกมา ในฤดูกาลนี้เราเริ่มต้นด้วยปัญหา แต่เราต้องเชื่อว่าสามารภทำได้”

“มันไม่สำคัญเลย กับเรื่องเหล่านี้” (พูดถึงกรณีไม่จับมือกับ มูรินโญ่)

Tags: , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *