กัตตูโซ่

กัตตูโซ่ โคตรเซ็ง มิลาน โดนตามเจ๊านาทีสุดท้ายชมลูกทีมเล่นดีแล้ว

กัตตูโซ่

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์คนใหม่ป้ายแดงของ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ออกอาการเจ็บปวดสุดๆ ที่ลูกทีมของเขาถูกทีมบ๊วยอย่าง เบเนเวนโต้ ไล่ตามตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย ในศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยเกมนี้เป็นการประเดิมคุมสนามนัดแรกของ เจนตูโร่ กัตตูโซ่ หลังจากที่เขาถูกแต่งตั้งให้เข้ามารับงานแทนที่ของ วินเซนโซ่ มอนเตลล่า ที่ถูกปลดออกไปก่อนหน้านี้

งานแรกของเขาคือการนำทีมออกไปเยือน เบเนเวนโต้ ทีมน้องใหม่ที่ยังไม่มีแต้มเลยในฤดูกาลแพ้มา 14 เกมรวด โดย มิลาน นั้นออกสตาร์ทด้วยการขึ้นนำไปก่อนจาก จาโคโม โบนาเวนตูร่า ก่อนจะถูกตามตีเสมอ และขึ้นนำอีกครั้ง

ซึ่งเกมนั้นเหมือนจะจบลงด้วยชัยชนะของ เอซี มิลาน แต่ทว่าในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย เบเนเวนโต้ มาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะฟรีคิกและเป็นผู้รักษาประตูอย่าง อัลแบร์โต้ บริโยลี่ ขึ้นมาโขกประตูให้ทีมตามตีเสมอ 2-2 คว้าแต้มแรกในประวัติศาสตร์ได้สำเร็จ

ความเคลื่อนไหวหลังจบเกม เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือของ เอซี มิลาน ออกอาการเจ็บปวดสุดๆ ที่พลาดการคว้า 3 คะแนนในเกมนี้ แต่ก็ยังพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่ทำกันอย่างเต็มที่แล้ว

“ผมเจ็บปวดมากๆ มันเหมือนกันการถูกเผาไหม้ ในการเสียประตูช่วงท้ายเกม ผมคิดว่าเอามีดมาแทงหน้าอกผมยังดีเสียกว่า” กัตตูโซ่ กล่าว

“เราเจอกดดันอย่างหนักในช่วงเหลือ 15 นาทีสุดท้าย เราเหลือผู้เล่น 10 คน ผมไม่คิดว่าเราจะเสียประตูแปลกๆแบบนี้ในช่วงนาทีสุดท้ายด้วยการถูกผู้รักษาประตูของคู่แข่งขึ้นมายิง เราทำกันเต็มที่แล้วทั้งในเรื่องของความมุ่งมันต่างๆ เราโชคไม่ดีที่เสียประตูเท่านั้น”

Tags: , , ,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *